Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 28, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-28_1-5-58.png
    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nam
    Trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) là loại hình doanh nghiệp chiếm chủ yếu. Không thể phủ nhận những vai trò tích cực của khối doanh nghiệp này trong nền kinh tế như: giải quyết việc làm và thu nhập cho người lao động, đóng góp vào tổng sản lượng quốc nội, góp phần quan trọng trong việc thực hiện chính sách an sinh xã hội của đất nước,... Tuy nhiên, các DNVVN ở nước ta mặc dù nhiều về số lượng nhưng còn một số hạn chế và khó khăn như: tiềm lực vốn không mạnh, lao động chủ yếu là lao động phổ thông, công nghệ lạc hậu, năng suất lao động và chất lượng sản phẩm thấp, thị trường nhỏ lẻ,...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Bích Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hậu
    • Số trang: 139
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14014
    https://drive.google.com/file/d/1Gv9dn29_TVbucK5HovG7Dkr7hDDIsbma
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page