Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Chuyển Phát Thương Mại Điện Tử Của Tổng Công Ty Bưu Điện Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 13, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-13_16-57-58.png
    Trong thời đại 4.0, khi số lượng người dùng internet gia tăng với tốc độ ngày càng nhanh chóng thì xu hướng mua sắm/bán hàng trực tuyến trở nên cực kì phổ biến. Ranh giới giữa thương mại điện tử (TMĐT) và bán lẻ dần dần biến mất và kinh doanh trực tuyến đang trở thành một phần thiết yếu trong hoạt động mua bán. Các lợi ích của TMĐT mang lại có thể kể đến là: tiết kiệm chi phí quảng cáo sản phẩm, linh hoạt trong việc đặt mua sản phẩm, các giao dịch được thực hiện xuyên quốc gia và xuyên biên giới, sử dụng công cụ internet để làm việc và điều hành doanh nghiệp (DN) đơn giản, gọn nhẹ… Dịch vụ bưu chính chuyển phát đã phát triển từ khá lâu trước khi TMĐT phát triển, tuy nhiên khi đó tồn tại rất ít các DN cung cấp và nhu cầu giao hàng tận nhà còn chưa nhiều. Như một hệ quả tất yếu từ bùng nổ TMĐT, khách hàng (KH) trở nên ưa chuộng mua sắm online, nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng đột biến và dịch vụ chuyển phát trở thành cầu nối giữa người bán và người mua. Giao hàng trở thành một khâu quan trọng cuối cùng để hàng hóa đến được tận tay người mua khi người bán bị hạn chế trong việc gặp trực tiếp người mua.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Bích Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Ngọc
    • Số trang: 111
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13032
    https://drive.google.com/file/d/1zk6wk-m2nU3HBShGv6K26gMphoPt-Hyj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page