Trong bối cảnh nền kinh tế xã hội phát triển như hiện nay, dịch vụ cung cấp điện ngày càng phát triển mạnh mẽ để phục vụ nhu cầu đời sống cho người dân, cho các doanh nghiệp và các chủ thể khác trong xã hội. Điện càng ngày càng có vai trò quan trọng trong cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, với sự tiên tiến phát triển của xã hội, dân trí được nâng cao thì yêu cầu về chất lượng dịch vụ cung cấp điện ngày càng được nâng lên, đòi hỏi các doanh nghiệp cung cấp điện phải làm sao để cung cấp được một dịch vụ điện tốt, đảm bảo an toàn cho khách hàng, chính sách chăm sóc khách hàng cần được quan tâm. Và để nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện thì cần có sự quản lý tốt, sát sao, chặt chẽ từ phía các nhà lãnh đạo. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tú Tác giả: Trương Ngọc Lâm Số trang: 107 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2020 Link Download https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14013 https://drive.google.com/file/d/1sWqo9WrDLJ9RV89xb1KT1dK91WLn8Ctyhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1