Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Theo Tiêu Chuẩn ISO 9000 Tại Chi Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 6, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Theo Tiêu Chuẩn ISO 9000 Tại Chi Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Hà Nội
    Trong tình hình hiện nay, hội nhập kinh tế quốc tế cũng có nghĩa là chấp nhận cạnh tranh, chấp nhận tự do hóa thương mại, đầu tư và hợp tác quốc tế. Trên bình diện quốc gia, để có ưu thế cạnh tranh đòi hỏi phải có đầy đủ một số điều kiện, trong đó phải có một hệ thống hành chính vận hành thông suốt với đội ngũ cán bộ công chức (CBCC) thạo việc và trong sạch. Vì vậy, cải cách hành chính (CCHC) là vấn đề mang tính toàn cầu, hết thảy các nước đều xem CCHC như một động lực mạnh mẽ để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, phát triển dân chủ và các mặt khác của đời sống xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Mai Thị Thanh Xuân
    • Tác giả: Vũ Thị Hồng Minh
    • Số trang: 105
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053343&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page