Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Đa Khoa Tây Ninh Thông Qua Khảo Sát

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 21, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-21_3-6-6.png
    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Đa Khoa Tây Ninh Thông Qua Khảo Sát Sự Hài Lòng Của Người Bệnh
    Trong những năm qua, đời sống xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng được chú trọng hơn, ngoài những yêu cầu cơ bản khi đi khám chữa bệnh, người bệnh còn có nhu cầu cao hơn trong chất lượng dịch vụ. Chính vì vậy việc giảm quá tải bệnh viện và nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh luôn là mục tiêu ưu tiên của ngành y tế. Để thực hiện các mục tiêu trên, Bộ Y tế đã triển khai nhiều giải pháp như “Đề án Giảm quá tải bệnh viện” , “Đề án Bệnh viện vệ tinh”, “Đề án Bác sĩ gia đình”, “cải tiến quy trình khám bệnh”, triển khai Chỉ thị số 09/CT-BYT ngày 22/11/2013 về tăng cường tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thông qua đường dây nóng.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS Lê Ngô Ngọc Thu
    • Tác giả: Nguyễn Kim Gấm
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2021
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=20141
    https://drive.google.com/file/d/1b9V5yWxx3aAbaXkgroF7hDPXnyY6Zy1x
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page