Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 17, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-17_17-20-15.png
    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Thị Xã Quảng Yên, Tỉnh Quảng Ninh
    Từ những năm 2000 tới nay, cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư bùng nổ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghê đã tác động đến mọi mặt của hoạt động kinh tế- xã hội- đời sống. Làn sóng tự động hóa, công nghiệp hóa của “Công nghiệp 4.0” đang dần thay thế các cách thức vận hành truyền thống trong mọi lĩnh vực từ thương mại, dịch vụ, các ngành nghề, … trong đó có lĩnh vực ngân hàng. Ngày nay, xu thế phát triển và sử dụng các dịch vụ ngân hàng trên nền tảng công nghệ hiện đại – dịch vụ ngân hàng điện tử là tất yếu, các sản phẩm tiên tiến như Mobilebanking, Homebanking, Internetbanking, Mobileapp...sẽ dần thay thế cách thức giao dịch truyền thống hiện nay là khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và các tiện ích mà nó mang lại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Trần Hưng
    • Tác giả: Vũ Thanh Thủy
    • Số trang: 107
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14011
    https://drive.google.com/file/d/1wVbgwLHAN_F9QOvg_TvNLmjJYAnrXwYX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page