Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 6, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hà Tĩnh
    Hội nhập quốc tế hiện là xu thế tất yếu của hầu hết các nền kinh tế trên thế giới. Đối với Việt Nam, sau gần 30 năm đổi mới, nền kinh tế đang ngày càng hội nhập sâu rộng hơn với nền kinh tế thế giới. Cùng với đó sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ đặc biệt là công nghệ thông tin (CNTT) tác động đến mọi mặt đời sống kinh tế xã hội. Điều này đã mở ra rất nhiều cơ hội nhưng cũng đồng thời đặt ra không ít thách thức đối Việt Nam nói chung và các tổ chức cung ứng dịch vụ ngân hàng (DVNH) nói riêng, đặc biệt là khi phải đối mặt với những thách thức về cạnh tranh từ phía các ngân hàng nước ngoài, những tập đoàn tài chính đa quốc gia với sự dày dạn về kinh nghiệm, tiềm lực tài chính khổng lồ, trình độ công nghệ hiện đại và có tính chuyên nghiệp cao.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Kim Chi
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền
    • Số trang: 119
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053334&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page