Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngânhàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by 12trinh, May 3, 2019.

  1. 12trinh

    12trinh New Member

    [​IMG]
    Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, mọi thành phần kinh tế đều phải tự vươn lên để đủ sức cạnh tranh và hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. Đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng, với cam kết mở cửa thị trường dịch vụ tài chính ngân hàng vào năm 2010 là một thách thức rất lớn cho hệ thống NHTM Việt Nam khi phải đối đầu với những tập đoàn tài chính đa quốc gia với tiềm lực tài chính khổng lồ, kỹ thuật công nghệ hiện đại và kinh nghiệm dày dạn hàng trăm năm. Để tồn tại và phát triển các ngân hàng Việt Nam phải có những nỗ lực hết mình để bắt kịp tiến trình hiện đại hóa ngân hàng, bên cạnh hoàn thiện những nghiệp vụ truyền thống, tập trung phát triển các ứng dụng ngân hàng hiện đại, không ngừng cải tiến, đa dạng hóa, nâng cao chất lượng các sản phẩm dịch vụ của mình, đáp ứng yêu cầu cao năng lực cạnh tranh, hội nhập và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trần Hưng
    • Tác giả: Đinh Văn Hải
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/4E945A009DA2476
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 3, 2019

Share This Page