Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Sau Bán Hàng Của Công Ty TNHH Chế Tạo Công Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, Aug 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Sau Bán Hàng Của Công Ty TNHH Chế Tạo Công Nghiệp Và Gia Công Chế Biến Hàng Xuất Khẩu
    Trong xu hướng hội nhập hoá - toàn cầu hoá, môi trường kinh doanh Việt Nam sẽ có sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt từ các DN trong và ngoài nước. Xu hướng này đồng thời cũng mang lại cho người tiêu dùng ngày càng nhiều lựa chọn hơn trong việc tiêu dùng hàng hoá dịch vụ. Khi đó, Dịch vụ sau bán hàng, thái độ quan tâm săn sóc tới khách hàng là yếu tố quan trọng, nếu không nói là quyết định, để khách hàng gắn bó với DN và để thu hút khách hàng mới. Đối với thị trường xe máy tại Việt Nam, sức ép cạnh tranh nội bộ ngành ngày càng lớn trong khi cuộc đua chiếm lĩnh thị phần diễn ra hết sức khốc liệt. Trong bối cảnh này, các doanh nghiệp muốn tồn tại và đứng vững buộc phải có các thay đổi về chính sách phát triển mới. Các doanh nghiệp phải đặt mục tiêu thỏa mãn mọi nhu cầu cao nhất của khách hàng, tiến hành mọi biện pháp để đáp ứng nhu cầu đó.Trong đó, việc cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng càng có tính quan trọng hơn với các DN xe máy Việt Nam vì nó liên quan trực tiếp đến sự phát triển bền vững của DN, của sản phẩm - dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Anh Vân
    • Tác giả: Trần Quốc Bảo
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62557
    https://drive.google.com/uc?id=1FBoCG1r1G667T78i6QgM4kSbC9D19TUK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page