Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn Draco Thang Long Hotel - Thực Trạng Và Giải Pháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-17_2-56-27.png
    Hội nhập quốc tế ngành du lịch khách sạn là ngành được hưởng lợi nhưng cũng là ngành cạnh tranh gay gắt. Một khách sạn muốn phát triển cần phải quản lý chất lượng dịch vụ của mình tốt nhất. Draco Thăng Long Hotel là một trong những khách sạn 4 sao đầu tiên tại thành phố Hải Phòng. Tuy nhiên hiện nay, cùng với sự phát triển của ngành du lịch tại Hải Phòng, hệ thống khách sạn, khu nghỉ mát trên địa bàn thành phố được đầu tư xây dựng ngày càng nhiều. Đặc biệt các khách sạn mới mở trong những năm gần đây số lượng khách sạn 3 và 4 sao chiếm phần lớn. Do đó, cạnh tranh tại phân khúc này ngày càng trở nên khốc liệt. Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn, vì vậy họ càng cân nhắc kỹ lưỡng hơn trước khi quyết định đặt phòng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Văn Thoan
    • Tác giả: Phạm Tiến Trung
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1kCfYh_uqqHVNaqOJnNZNB6fmbYLsVpJU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page