Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 27, 2024 at 4:32 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-27_4-31-44.png
    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Tỉnh Hà Nam
    Quản lý chất lượng dịch vụ rất có ý nghĩa với cả ngân hàng và khách hàng. Đối với Ngân hàng nâng cao Quản lý chất lượng dịch vụ sẽ thu hút được nhiều khách hàng tốt, tăng khả năng cạnh tranh, tăng thị phần cho vay, hạn chế được các rủi ro tín dụng, từ đó tăng hiệu quả kinh doanh. Đối với các ngân hàng thương mại, quản lý chất lượng dịch vụ giúp đáp ứng kịp thời, hợp lý những yêu cầu về vốn… với một mức chi phí hợp lý, đảm bảo sự phát triển kinh doanh và lợi nhuận. Đối với các ngân hàng thương mại nói chung, dịch vụ ngân hàng tốt sẽ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, giúp cho khách hàng cảm thấy được đáp ứng, được thỏa mãn tốt nhất nhu cầu do đó sẽ có xu hướng gắn bó với ngân hàng mình đang giao dịch, giúp cho ngân hàng giữ được khách hàng truyền thống từ đó làm cơ sở phát triển các dịch vụ khác tạo thành hệ sinh thái của riêng mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Thị Ngọc
    • Tác giả: Phạm Thị Ánh Ngọc
    • Số trang: 97
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15320
    https://drive.google.com/file/d/1UuyRCx5GEKObZomB-aLRBuvd5DOCbeje
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page