Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 17, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-17_16-50-33.png
    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Quảng Ninh
    Việt Nam ngày càng gia nhập sâu rộng vào nền kinh tế giới. Hội nhập quốc tế đã mở ra nhiều cơ hội, nhưng cũng đặt ra không ít thách thức. Đối với các tổ chức cung ứng dịch vụ ngân hàng khi phải cạnh tranh gay gắt với các ngân hàng nước ngoài không chỉ mạnh về tiềm lực tài chính mà còn có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các dịch vụ ngân hàng hiện đại. Ngành ngân hàng Việt Nam là một trong những ngành đi đầu trong việc hội nhập với kinh tế thế giới, áp dụng những công nghệ mới nhất vào để đưa ngành ngân hàng hội nhập với ngành ngân hàng thế giới nhằm phục vụ người dân, doanh nghiệp và nền kinh tế được tốt nhất. Dưới áp lực cạnh tranh về cung cấp dịch vụ ngân hàng và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, từ năm 2010 được đánh giá là năm khởi đầu “bùng nổ” về dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Thị Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Vân Anh
    • Số trang: 88
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14080
    https://drive.google.com/file/d/196tvnG8TZbPCQsTvtMsbTvLeYesOfHY9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page