Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội - Chi Nhánh Nghệ An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Oct 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-10-19_15-28-28.png
    Quản lý chất lượng dịch vụ tín dụng tại chi nhánh ngân hàng thương mại trong thời kỳ hiện nay đóng có vai trò rất lớn đối với việc phát triển của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Với ảnh hưởng của xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế, hoạt động của các ngân hàng thương mại không ngừng mở rộng, các loại hình dịch vụ tín dụng không ngừng tăng thêm, đi kèm với đó là yêu cầu về chất lượng dịch vụ tín dụng ngày càng cao và đòi hỏi có sự quản lý chặt chẽ, đúng trọng tâm. Trong những năm qua, hoạt động của các ngân hàng thương mại đã góp phần quan trọng trong việc đẩy mạnh sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Khoa học Công nghệ, các lọai hình dịch vụ Ngân hàng ngày càng đa dạng, phong phú; hầu hết hoạt động dịch vụ của các Ngân hàng ngày càng đi sâu vào sử dụng Công nghệ thông tin, phục vụ sản xuất kinh doanh và các nhu cầu trong cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Vũ Thắng
    • Tác giả: Đinh Đức Anh
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5311
    https://drive.google.com/file/d/1pvIhdRqLVNMUHykbrW87ReNbVvd_SP2a
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page