Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Viễn Thông Của Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam Trên Địa Bàn Tỉnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 5, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-5_3-46-13.png
    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Viễn Thông Của Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam Trên Địa Bàn Tỉnh Nam Định
    Thời gian qua, ngành viễn thông đã chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng của mảng kinh doanh truyền thống, bao gồm doanh thu dịch vụ nhắn tin và thoại. Nguyên nhân sâu xa là bởi sự phổ biến của Internet di động, cùng với đó là các dịch vụ gia tăng mạng internet (OTT). Không chỉ vậy, thói quen của người sử dụng dịch vụ viễn thông hiện nay đã thay đổi. Họ có xu hướng tìm tới các dịch vụ mới lạ, mang lại trải nghiệm tốt với chi phí ngày càng rẻ hơn. Trước tình hình này, các doanh nghiệp viễn thông bắt buộc phải tìm cách thay đổi, tái cơ cấu và chuyển dần mảng dịch vụ viễn thông truyền thông của mình sang môi trường số nhằm tạo ra một hệ thống dịch vụ mới có giá trị cao hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Khúc Đại Long
    • Tác giả: Nguyễn Văn Trình
    • Số trang: 104
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13177
    https://drive.google.com/file/d/1mFDk6XHjiStIPFP1eCCEfdD9p7J8TJ8Y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page