Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Viễn Thông Của VNPT Sơn La

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Oct 24, 2024 at 3:40 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-24_15-30-22.png
    Cùng với xu hướng phát triển của công nghệ. Sự xuất hiện của công nghệ 4.0 thúc đẩy đất nước phát triển theo thời đại, thời đại bùng nổ thông tin. các nhà mạng đã mang đến cho người sử dụng những tiện ích dịch vụ thiết thực, đồng thời mở ra các cơ hội trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình từ các dịch vụ thoại và nhắn tin truyền thống cho đến các dịch vụ internet và dữ liệu 4G hiện nay. Viễn thông là một mạng lưới thông tin trải rộng khắp toàn cầu, khắp các châu lục, đa dạng về dịch vụ, được kết nối bằng các thiết bị khoa học công nghệ cao như điện thoại di động, điện thoại cố định, máy tính bảng, máy vi tính, ti vi … Đến tháng 12/2018 tại Việt Nam số lượng sử dụng dịch vụ viễn thông khoảng 84 triệu người, chiếm khoảng 87% tổng dân số, hơn 800.000 km cáp quang được triển khai đến tận thôn/bản/xã phường của 63/63 tỉnh/thành phố, sóng di động đã phủ tới 99,7% dân số, trong đó vùng phủ 3G, 4G phục vụ trên 98% dân số, hình thành xa lộ kết nối toàn cầu
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng
    • Tác giả: Lương Phương Thảo
    • Số trang: 116
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/1194
    https://drive.google.com/file/d/1p1Z3pSOnYkcLAK6hFoM8hHSf4nCBrgVO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page