Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 30, 2024 at 3:38 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-30_3-37-52.png
    Quản Lý Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Hà Nam
    Trong quá trình hội nhập quốc tế, doanh nghiệp nhỏ và vừa đóng góp một vai trò quan trọng đối với .sự phát triển kinh tế Việt Nam. Chính phủ đã có nhiều chính sách tạo điều kiện phát triển đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa để phát huy hiệu quả hoạt động, tăng sức cạnh tranh cũng như tiềm năng của loại hình doanh nghiệp này này. Nhưng, do loại hình doanh nghiệp này vẫn còn tồn tại nhiều khó khăn như: thiếu vốn, thiết bị công nghệ lạc hậu, trình độ năng lực tổ chức và quản lý yếu kém, chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm cao, thị trường tiêu thụ hàng hóa không ổn định, bị cạnh tranh gay gắt từ các doanh nghiệp lớn… chính vì vậy, hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các Ngân hàng thương mại còn tồn tại nhiều hạn chế hạn chế, chưa chưa tận dụng hết những tiềm năng của các ngân hàng thương mại đồng thời chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển của các doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thanh Hương
    • Tác giả: Đặng Quốc Hải
    • Số trang: 133
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15029
    https://drive.google.com/file/d/17gIX43Olbt5SYFYYR_7z-FZ34WG4Ke8I
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page