Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 13, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-13_10-57-5.png
    Quản Lý Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nam
    Những năm qua chứng kiến sự phát triển vượt bậc của hệ thống ngân hàng ở Việt Nam, sự phát triển này góp phần hỗ trợ vào sự tăng trưởng kinh tế nói chung. Trong đó không thể không kể đến sự đóng góp lớn của các ngân hàng thương mại, như mạch máu của nền kinh tế, giúp nền kinh tế trong nước lưu thông, vận động nhanh chóng. Trong thời kỳ nền kinh tế đang gặp nhiều biến động không thể lường trước được như hiện nay việc quan tâm đến chất lượng và hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại là một việc làm vô cùng cấp thiết, đặc biệt là trong lĩnh vực cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp. Do cho vay khách hàng doanh nghiệp luôn là lĩnh vực hoạt động chiếm tỷ trọng cao, mang lại thu nhập chính cho ngân hàng thương mại (NHTM), nhưng bên cạnh đó hoạt động này trong thời gian vừa qua cũng chứa đựng nhiều rủi ro tín dụng cho các Ngân hàng. Một số NHTM bị sự kiểm soát đặc biệt của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), một số buộc phải tái cấu trúc, sát nhập với các NHTM khác. Chính vì vậy, vấn đề quản lý chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết đối với các NHTM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng
    • Tác giả: Lê Thị Mỹ Hạnh
    • Số trang: 109
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/12972
    https://drive.google.com/file/d/1tm4ewb6vrFkR4igYLIq0AXSP8awbLl7C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page