Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Tín Dụng Trong Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 25, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-25_3-28-27.png
    Quản Lý Chất Lượng Tín Dụng Trong Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nam
    Ngân hàng thương mại (NHTM) đóng vai trò là trung gian tài chính huy động tiền nhàn rỗi thông qua các dịch vụ nhận tiền gửi, thực hiện các hoạt động cho vay, đầu tư hay các nghiệp vụ kinh doanh khác. NHTM dù ở quốc gia nào cũng đều là nhóm trung gian tài chính lớn nhất và được các chủ thể kinh tế giao dịch thường xuyên nhất. Trong các hoạt động của NHTM thì hoạt động tín dụng là hoạt động quan trọng nhất. Hoạt động tín dụng, bao gồm cả cho vay khách hàng cá nhân (KHCN), mang lại nguồn thu chủ yếu cho các NHTM. Tuy nhiên, hoạt động cho vay lại luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, việc nâng cao chất lượng tín dụng cho vay, hiệu quả và năng lực quản lý nhằm giảm thiểu rủi ro cho vay có ý nghĩa quyết định đến hoạt động kinh doanh của ngân hàng, đến an toàn của hệ thống NHTM và thậm chí đối với cả nền kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Hữu Nghị
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương
    • Số trang: 121
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13965
    https://drive.google.com/file/d/1L2Xf06y0mrCoUDkT3z_yttOpbbrn2387
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page