Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chính Sách Dịch Vụ Bưu Chính Của Tổng Công Ty Bưu Điện Việt Nam Trên Địa Bàn Tỉnh Nghệ An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 13, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-13_10-47-48.png
    Thương mại điện tử phát triển ngày càng mạnh mẽ, Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam năm 2019 cũng cho thấy, tốc độ tăng trưởng trong một số lĩnh vực cụ thể rất lớn. Đối với lĩnh vực bán lẻ trực tuyến, thông tin từ hàng nghìn website thương mại điện tử cho thấy, tỷ lệ tăng trưởng doanh thu năm 2017 tăng 35%. Khảo sát gián tiếp qua một số DN chuyển phát hàng đầu cho thấy, tốc độ tăng trưởng doanh thu từ dịch vụ chuyển phát từ 62% đến 200%. Sự phát triển này vừa là cơ hội đồng thời cũng là thách thức cho Tổng công ty Bưu điện Việt Nam trong mảng kinh doanh dịch vụ Bưu chính Sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt với nhiều đối thủ cạnh tranh gia nhập thị trường, cùng với đó là sự đòi hỏi về chất lượng dịch vụ ngày càng cao. Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cần phát huy mạnh mẽ những lợi thế của mình, đồng thời phải không ngừng chủ động thay đổi, linh hoạt để có những chính sách, giải pháp phù hợp với xu hướng phát triển, yêu cầu của thị trường, đóng vai trò là doanh nghiệp chủ lực trong lĩnh vực của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. An Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Trần Thị Bích Ngọc
    • Số trang: 150
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14142
    https://drive.google.com/file/d/1Fd-LeltzV1BHS8xqu-87JMQoY5YFbwWj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page