Chợ được xem là một trong những cơ cấu chủ yếu của phân ngành bán lẻ cùng với trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, đại siêu thị, siêu thị, cửa hàng bách hóa, cửa hàng chuyên doanh, cửa hàng tiện lợi… Quá trình phát triển kinh tế nói chung và quá trình đô thị hóa nói riêng đã có tác động mạnh mẽ đến quá trình phát triển của chợ. Chính sự phát triển này dẫn đến mức độ phổ biến của loại hình chợ truyền thống có thể bị thu hẹp, song không thể mất đi những cơ sở kinh tế của loại hình chợ này, mà nó đòi hỏi phải hiện đại hóa mạng lưới chợ truyền thống trong sự phát triển của hệ thống thị trường. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Bùi Xuân Nhàn Tác giả: Bùi Quốc Soạn Số trang: 83 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2018 Link download https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13375 https://drive.google.com/file/d/17Pa_3Gi9oschjLgl3mwNCNoVOufQKdfnhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1