Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Cho Vay Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thường Tín

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 29, 2024 at 5:54 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-29_17-52-54.png
    Quản Lý Cho Vay Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thường Tín - Chi Nhánh Thăng Long
    Trong những năm vừa qua, nước ta đang ngày càng phát triển, mức sống của người dân ngày càng được nâng cao thì nhu cầu của các cá nhân cũng gia tăng tương ứng, có thể nói rằng một thị trường tiềm năng và nhiều cơ hội đang được mở ra đối với các tổ chức kinh tế nói chung và các ngân hàng thương mại nói riêng đang hoạt động trong nền kinh tế ở Việt Nam. Cơ hội đến từ sự tăng trưởng ổn định của nền kinh tế, cũng như từ sự phát triển nhanh chóng của kinh tế tư nhân có quy mô vừa và nhỏ đang ngày càng đóng vai trò quan trọng. Cơ hội còn đến từ xu hướng nới lỏng các giới hạn chính sách tiền tệ của Chính phủ trong thời gian vừa qua đã tạo điều kiện cho các ngân hàng thương mại chủ động hơn trong việc xây dựng xu hướng và chiến lược kinh doanh của riêng mình. Và điểm nổi bật trong xu hướng kinh doanh của hầu hết các Ngân hàng thương mại hiện nay đó là hoạt động kinh doanh ngân hàng bán lẻ. Trong đó, nhóm khách hàng cá nhân (KHCN) được xem là một thành phần cơ bản trong xu hướng kinh doanh bán lẻ của các ngân hàng thương mại hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đinh Văn Sơn
    • Tác giả: Vũ Thị Mai
    • Số trang: 113
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15183
    https://drive.google.com/file/d/1-7AFhn9eHLffETAZ6qlnUspL2klq7nX7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page