Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Sơn La

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 27, 2024 at 4:38 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-27_16-34-34.png
    Trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt nam ngày càng hooijnhaapj sâu rộng hơn với nền kinh tế quốc tế, lĩnh vực Ngân hàng cùng hòa vào dòng chảy hội nhập đó. Quá trình làm gia tăng cạnh tranh trong lĩnh vực Ngân hàng. Các ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước không những phải cạnh tranh với nhau mà còn phải cạnh tranh với các NHTM nước ngoài được phép hoạt động ở Việt Nam. Chính vì thế việc đa dạng hóa các hình thức cung cấp dịch vụ cho khách hàng đặc biệt là nhóm khách hàng cá nhân (KHCN) cũng trở nên vô cùng cấp thiết để giữ chân khách hàng cũ và lôi kéo khách hàng mới nhằm giành thắng lợi trong cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Tiến Đạt
    • Tác giả: Nguyễn Phương Dung
    • Số trang: 126
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14108
    https://drive.google.com/file/d/1VcUb9uEkho75aJr_Ls0VmUQF44qMvsOH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page