Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, May 31, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-31_16-59-56.png
    Quản Lý Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Nam Hà Nội
    Trong những năm gần đây, thị trường tài chính trong nước diễn ra ngày càng sôi động. Nhiều ngân hàng mới ra đời cùng với các ngân hàng cũ đưa ra các chương trình, chính sách để thu hút nhu cầu tín dụng cho khách hàng. Trong quá trình hoạt động của ngân hàng, hoạt động cho vay đem lại lợi nhuận chủ yếu. Sự đa dạng trong nhu cầu vay vốn khiến cho đối tượng khách hàng cũng ngày một đa dạng hơn. Là một nước đang phát triển, hầu hết các doanh nghiệp ở nước ta là các doanh nghiệp nhỏ và vừa(với tỷ lệ hơn 95%). Đối tượng khách hàng này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong tổng dư nợ của các ngân hàng tuy nhiên với đặc điểm hạn chế về lao động, vốn, khả năng cạnh tranh thị trường, cùng với đó là quá trình hội nhập với quốc tế khiến cho doanh nghiệp nhỏ và vừa gặp không ít khó khăn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Thế Công
    • Tác giả: Phạm Bằng
    • Số trang: 113
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13153
    https://drive.google.com/file/d/19AC_Fz0xQGQZBNsRZusqYDm7UmBdJ7su
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page