Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 5, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-5_3-43-35.png
    Quản Lý Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng - Chi Nhánh Thăng Long
    Ngày nay cùng với sự phát triển của thị trường tài chính, các ngân hàng thương mại phát triển khá mạnh mẽ cung ứng các dịch vụ nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng thực hiện các giao dịch liên quan đến tiền tệ. Ở hầu hết các ngân hàng thương mại hoạt động cho vay đem lại lợi nhuận lớn nhưng cũng ẩn chứa nhiều rủi ro. Hoạt động này có sự tham gia của hai đối tượng khách hàng chính là khách hàng cá nhân và các khách hàng là các doanh nghiệp. Khách hàng cá nhân được nhắc đến nhiều tuy nhiên khách hàng doanh nghiệp cũng có tầm ảnh hưởng không nhỏ. Ở các quốc gia đang phát triển như Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp trong nước đều là các doanh nghiệp nhỏ và vừa, chiếm tỷ trọng 97% tổng số doanh nghiệp và đóng góp không nhỏ vào GDP quốc gia.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Xuân Nhàn
    • Tác giả: Trương Thị Ngọc Ánh
    • Số trang: 108
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13177
    https://drive.google.com/file/d/1hLkcVe0WWLEvHlq9TJ0_tsT81nRkUv1-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page