Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 2, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-2_0-22-40.png
    Quản Lý Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Hoàng Mai
    Trong bối cảnh kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và xây dựng nền kinh tế nhiều thành phần, ngày càng có nhiều doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế tham gia thị trường, phát triển các hoạt động kinh doanh nhằm mục đích tìm kiếm lợi nhuận. Hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp của các NHTM vì thế cũng ngày càng gia tăng. Các NHTM phải cạnh tranh với nhau và cũng như mọi doanh nghiệp trong nền kinh tế quốc dân, họ đều hướng tới mục tiêu cơ bản và lâu dài là kinh doanh phải có hiệu quả. Đó là một trong những nhiệm vụ cơ bản trong chiến lược và sách lược kinh doanh của NHTM. Hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp của NHTM với số vốn cho vay thường rất lớn, đối tượng cho vay có nhiều đặc điểm đặc thù khác nhau, thời gian thu hồi vốn thường dài hơn khách hàng cá nhân. Do vậy, việc quản lý cho vay khách hàng doanh nghiệp là rất cần thiết, quan trọng, quyết định sự tồn tại và phát triển của các NHTM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Phạm Vũ Luận
    • Tác giả: Trịnh Thị Thu Nga
    • Số trang: 90
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13154
    https://drive.google.com/file/d/1PYCpYtdL7RaxfMNwabdn4sAUzcDaGZ2f
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page