Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng Thời Trang Của Công Ty TNHH Thời Trang Red

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-22_15-11-13.png
    Trong những năm gần đây, việc mở chuỗi cửa hàng đang trở thành xu hướng kinh doanh với các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang, sản phẩm công nghệ. Tuy nhiên, có những DN thành công, phát triển rất nhanh mạng lướỉ kinh doanh nhưng cũng có những DN phải giảm bớt số lượng cửa hàng hoặc rút lui khỏi thị trường. Phát triển chuỗi là bí quyết xây dựng thương hiệu qua khái niệm: “Thương hiệu là một chuỗi các sản phẩm nối tiếp nhau”. Kinh doanh chuỗi cửa hàng chỉ phù họp đối với một sổ mặt hàng thông dụng, với tần số sử dụng , có thể áp dụng cho đồ uống, thực phẩm, làm đẹp, quần áo, phụ kiện...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Công Hoa
    • Tác giả: Lê Thị Thúy Hằng
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12636
    https://drive.google.com/file/d/1dSMvtlpz_8Nu4WCy-oB_OvMitPSUFOow
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page