Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chương Trình Giáo Dục Mầm Non Trên Địa Bàn Huyện Đoan Hùng, Tỉnh Phú Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Feb 8, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Chương Trình Giáo Dục Mầm Non Trên Địa Bàn Huyện Đoan Hùng, Tỉnh Phú Thọ
    Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển thể chất, trí tuệ, tình cảm, thảm mỹ của trẻ. Trẻ được tiếp cận với giáo dục mầm non càng sớm, càng thúc đẩy quá trình học tập và phát triển ở giai đoạn tiếp theo. Chính những kỹ năng mà trẻ tiếp thu được qua chương trình giáo dục mầm non sẽ là nền tảng cho việc học tập sau này. Những công trình nghiêm cứu khoa học về sinh lý, tâm lý học xã hội đều khẳng định sự phát triển của trẻ từ không đến sáu tuổi là giai đoạn phát triển có tính chất quyết định để tạo nên thể lực, nhân cách, năng lực, chí tuệ trong tương lai.Chính vì thế hầu hết các quốc gia trên thế giới đều xác định giáo dục mầm non là mục tiêu quan trọng của giáo dục cho mọi người
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Ngọc Thạch
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...a-ban-huyen-doan-hung-tinh-phu-tho-50681.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page