Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Cung Ứng Dịch Vụ Cơ Bản Của Tổng Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Tại Hà Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-7_16-12-16.png
    Trong những năm vừa qua, thị trường viễn thông Việt Nam đã có những bước chuyển biến mạnh mẽ góp phần to lớn trong sự phát triển của đất nước. Cùng với việc phát triển mạng lưới viễn thông, mở rộng phạm vi phục vụ, với nhiều loại hình dịch vụ phong phú, thì chất lượng thông tin cũng ngày càng được tăng lên, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Việc chuyển từ cơ chế kinh doanh độc quyền sang kinh doanh trong thị trường có sự tham gia cạnh tranh của nhiều nhà cung cấp đã làm thay đổi diện mạo ngành viễn thông Việt Nam. Tuy nhiên, sau một thời gian phát triển rầm rộ ở tất cả các loại hình dịch vụ, từ cố định, di động, tin nhắn, các dịch vụ internet… đến nay thị trường viễn thông đang bước sang giai đoạn bão hòa. Tình hình này đòi hỏi các doanh nghiệp muốn có được sự bứt phá so với các đối thủ, phải có chiến lược kinh doanh khác biệt, phải quản lý tốt quá trình cung ứng dịch vụ, ngay cả những dịch vụ viễn thông cơ bản. Vì vậy, việc quản lý cung ứng dịch vụ và hoàn thiện công tác quản lí, chăm sóc khách hàng đã và đang trở thành một vấn đề ngày càng được các doanh nghiệp Viễn thông quan tâm, chú trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Sơn
    • Số trang: 120
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13155
    https://drive.google.com/file/d/1dS3dwDFSP9gToaqwNHlI9g4aASBrFBi3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page