Xây dựng và quản lý hệ thống phân phối bán lẻ hiệu quả, giống như tạo lập nên những “tiền đề” chủ chốt giữ vai trò quan trọng, quyết định con đường chinh phục thị trường của doanh nghiệp. Nhà phân phối, đại lý, trung tâm bán lẻ trực tiếp… đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đưa sản phẩm của nhà sản xuất đến với khách hàng. Hay nói cách khác, đó chính là “bàn tay nối dài” của nhà sản xuất trong việc đưa sản phẩm vào thị trường và đến với người tiêu thụ. Bên cạnh đó, thông qua bán hàng, đại lý là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tiếp nhận trực tiếp các thông tin phản hồi về sản phẩm, dịch vụ từ phía khách hàng. Vì vậy những ý kiến phản hồi, đóng góp của họ giúp doanh nghiệp nghiên cứu, điều chỉnh kịp thời những thắc mắc, thiếu sót, khiếu nại, …để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ, mở rộng thị trường. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Minh Loan Tác giả: Nguyễn Thành Đô Số trang: 107 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2022 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/54663 https://drive.google.com/file/d/1b_ffwIvFZGJTu4mUhR1ZzTrSqpNMxBpxhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1