Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Đánh Giá Học Sinh Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Trường Tiểu Học Thọ Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Dec 1, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Đánh Giá Học Sinh Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Trường Tiểu Học Thọ Sơn Thành Phố Việt Trì - Tỉnh Phú Thọ
    Sự chuyển biến mạnh mẽ của nền KT - XH cùng với quá Trình hội nhập sâu rộng vào quá Trình toàn cầu hóa của nước ta đã đặt ra nhiệm vụ cho ngành giáo dục nước nhà phải đào tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng cao, có đầy đủ năng lực và phẩm chất phục vụ cho sự nghiệp Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa đất nước. Nhận thức được tầm quan trọng của GD & ĐT, trong nhiều năm qua, Đảng và Nhà nước đã có nhiều chủ trương, chính sách ưu tiêu nhằm phát triển hệ thống giáo dục quốc dân. Văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI, Nhà xuất bản Chính Trị Quốc Gia tại trang số 130 -131 đã nêu rõ: “Phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu. Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, xã hội hoá, dân chủ hoá và hội nhập quốc tế, trong đó đổi mới cơ chế quản lý giáo dục, phát triển đội ngũ GV và CBQL là khâu then chốt. Tập trung nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, coi trọng giáo dục đạo đức, lối sống, năng lực sáng tạo, kỹ năng thực hành, khả năng lập nghiệp”.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý học
    • Chuyên ngành Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phó Đức Hòa
    • Tác giả: Trần Thị Ánh Nguyệt
    • Số trang: 115
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1065843&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/forums/dvd-ebook-luan-van.117/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page