Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Đào Tạo Giảng Viên Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn Theo Tiếp Cận Đảm Bảo Chất Lượng Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 25, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Làm rõ cơ sở lý luận về quản lý đào tạo giảng viên khoa học xã hội và nhân văn theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở các trường đại học trong quân đội) như: xây dựng các khái niệm cơ bản; xác định các nội dung về quản lý đào tạo giảng viên khoa học xã hội và nhân văn theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở các trường đại học trong quân đội. Chỉ ra các yếu tố tác động đến quản lý đào tạo giảng viên khoa học xã hội và nhân văn theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở các trường đại học trong quân đội.
    2. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng về quản lý đào tạo giảng viên khoa học xã hội và nhân văn theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở các trường đại học trong quân đội. Cung cấp những luận cứ, minh chứng về thực trạng của quản lý đào tạo giảng viên khoa học xã hội và nhân văn theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở các trường đại học trong quân đội làm cơ sở cho đề xuất các biện pháp.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS Đặng Thành Hưng, PGS, TS Nguyễn Văn Tuân
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Hưng
    • Số trang: 241
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Chính trị - Bộ Quốc phòng 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=31562
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page