Hiện nay, công tác QLDH tại trường THPT Hoàng Văn Thụ thành phố Lạng Sơn tuy đã được quan tâm và đã có những phát huy nhất định, nhưng trước yêu cầu đổi mới giáo dục thì còn có những bất cập. Nếu tìm ra những nhược điểm, yếu kém; xác định được nguyên nhân của những yếu kém này và đề xuất được các giải pháp quản lý phù hợp có tính khả thi cao sẽ góp phần nâng cao được hiệu quả của QLDH cho nhà trường. Công tác giáo dục toàn diện học sinh ngày càng được chú trọng; tổ chức được nhiều hoạt động, sân chơi có ý nghĩa, bổ ích cho học sinh.Kết quả tham gia các kỳ thi, cuộc thi, hội thi cấp tỉnh đã đạt về số lượng nhưng chất lượng chưa cao.Đội ngũ có năng lực không đồng đều, một số còn hạn chế về kinh nghiệm quản lý và dạy học, một số môn thiếu giáo viên cốt cán, giáo viên chưa có nhiều kinh nghiệm trong công tác ôn HSG. Chất lượng tuyển sinh lớp 10 còn chưa cao. Chất lượng nguồn học sinh tham gia ôn học sinh giỏi còn hạn chế. Còn có học sinh chưa cố gắng học tập và thực hiện nội quy, qui định của trường. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý công Người hướng dẫn: PGS.TS. Phan Kim Chiến Tác giả: Đặng Thị Trà Giang Số trang: 106 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2020 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9324 https://drive.google.com/file/d/14Hu1xhBlax7ZjH-ndx3h5rYCMpgAXua4https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1