Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Của Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT - Chi Nhánh Bắc Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 18, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-18_16-35-45.png
    Những năm vừa qua, thị trường viễn thông đã có những bước chuyển biến mạnh mẽ. Cùng với việc phát triển mạng lưới viễn thông, mở rộng phạm vi phục vụ tới tận những vùng sâu, vùng xa, vùng núi hay hải đảo xa xôi của Tổ quốc, với nhiều loại hình dịch vụ phong phú, chất lượng thông tin ngày càng được nâng cao, nhanh chóng đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của xã hội trong thời kì đổi mới. Nhiều năm qua, thị trường cung cấp Internet cố định tại Việt nam đã chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt giữa 3 nhà mạng: Viettel, VNPT, FPT Telecom trong cuộc đua về tốc độ, giá cước, băng thông... để thu hút khách hàng và gia tăng thị phần. Sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường viễn thông đã lên đến đỉnh điểm. Mỗi một sản phẩm, dịch vụ của ngành viễn thông có đặc thù là chỉ đem lại doanh thu cho doanh nghiệp khi nó được khách hàng sử dụng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Nguyễn Phương Thảo
    • Số trang: 121
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15276
    https://drive.google.com/file/d/12cRWByY7xOULakBTZI9CnSRgwIwbSsYm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page