Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Vinaphone Tại Tổng Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, Aug 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Vinaphone Tại Tổng Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông
    Trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam hiện nay, thị trường viễn thông đã có những bước chuyển biến mạnh mẽ. Cùng với việc phát triển mạng lưới viễn thông, mở rộng phạm vi phục vụ tới tận những vùng sâu, vùng xa, vùng núi hay hải đảo xa xôi của Tổ quốc, với nhiều loại hình dịch vụ phong phú, chất lượng thông tin ngày càng được nâng cao, nhanh chóng đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của xã hội trong thời kỳ đổi mới. Đối với các doanh nghiệp kinh doanh viễn thông thì dịch vụ chăm sóc khách hàng là yếu tố đẩy mạnh lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp từ đó tạo cho doanh nghiệp nâng cao hình ảnh chất lượng dịch vụ của mình trong tâm trí khách hàng, duy trì khách hàng hiện có, gia tăng khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng và giảm chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Kim Sa
    • Tác giả: Lưu Phương Dung
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62559
    https://drive.google.com/uc?id=1vrsk_sviUNqJlgnYV9DNwH8dCR7f1byK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page