Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 18, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-18_4-11-43.png
    Quản Lý Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Tỉnh Sơn La
    Trong bối cảnh kinh tế thế giới đang diễn biến phức tạp, nền kinh tế trong nước tiếp tục đối mặt với những khó khăn nội tại nhiều năm qua như sức mua trên thị trường thấp, khả năng hấp thụ vốn thấp, sức ép nợ xấu còn nặng nề đã ảnh hưởng lớn đến tốc độ tăng trưởng tín dụng thì nay ảnh hưởng của đại dịch COVID còn làm tình hình cảng trở nên khó khăn, phức tạp, khó dự báo hơn. Trong điều kiện thị trường vốn Việt Nam mới hình thành, cơ sở pháp lý và công cụ của thị trường còn chưa nhiều bất cập, chưa đa dạng dẫn tới phần lớn nhu cầu vốn của doanh nghiệp, khách hàng cá nhân (KHCN) được đáp ứng chủ yếu thông qua hệ thống ngân hàng thương mại (NHTM). Từ lâu, NHTM đã thể hiện vai trò quan trọng trong hệ thống tài chính của quốc gia, thông qua các hoạt động huy động và phân bổ nguồn vốn nhịp nhàng, như “mạch máu” cung cấp vốn cho nền kinh tế hoạt động hiệu quả và ổn định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Bách Khoa
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Hải
    • Số trang: 93
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14111
    https://drive.google.com/file/d/1oYvJtgA2vaOliR7pOr736lzlkGc6BAAu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page