Việt Nam hiện nay đang trên đà phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng, đời sống kinh tế xã hội, thu nhập người dân được nâng lên, nhu cầu sử dụng các dịch vụ cho cuộc sống với chất lượng cao đang là một đòi hỏi hết sức chính đáng. Đặc biệt, nhiều khách hàng có xu hướng sẵn sàng trả tiền để được cung cấp dịch vụ tốt hơn. Trong xu thế đó “dịch vụ” đã trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu, đồng thời tiêu chí “đặt khách hàng ở vị trí trung tâm” đang trở thành chiến lược mới của nhiều doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập. Khách hàng luôn là điểm đến cuối cùng trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, đối với các doanh nghiệp làm dịch vụ, khả năng thoả mãn nhu cầu khách hàng đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tăng doanh thu và lợi nhuận và thể hiện khác biệt hóa trong kinh doanh. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Tiến Dũng Tác giả: Trần Mạnh Hùng Số trang: 100 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2021 Link Download https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14147 https://drive.google.com/file/d/1ifgylrL-S0ebbD7WtkcOlQbEVwMOX08Ahttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1