Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng Của Công Ty Điện Lực Hà Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 28, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-28_18-33-2.png
    Với xu thế phát triển của nền kinh tế nói chung, sự cạnh tranh từng lĩnh vực, trong từng ngành nghề ngày càng trở nên khốc liệt. Các tổ chức, doanh nghiệp luôn mong muốn tạo ra lợi thế cạnh tranh bằng cách tung ra thị trường sản phẩm, dịch vụ mới hay cải tiến sản phẩm, dịch vụ hiện hữu, giảm giá thành, tung các chương trình khuyến mãi hay đơn giản là chăm sóc khách hàng tốt hơn, tận tình hơn và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng…. Và trong điều kiện hiện nay, khách hàng ngày càng thông minh, nhu cầu ngày càng cao và đòi hỏi càng khắt khe về dịch vụ thì việc nâng cao chất lượng dịch vụ là điều thiết yếu nhằm thu hút khách hàng mới cũng như giữ chân khách hàng cũ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng
    • Tác giả: Phạm Trung Thông
    • Số trang: 104
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14038
    https://drive.google.com/file/d/1ztxqXs9APa2orQ-2InrbzoYUIPMofdgx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page