Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, Aug 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh - Chi Nhánh Hà Tĩnh
    Kinh doanh trong lĩnh vực ngân hàng, trên thực tế, khó khăn hơn so với các ngành khác, bởi vì các ngân hàng đều phân phối những sản phẩm gần giống như nhau.Sự khác biệt sản phẩm giữa các ngân hàng có chăng chỉ ở lãi suất, khách hàng và thị trường mục tiêu.Vì vậy, cạnh tranh giữa các ngân hàng hiện nay không đơn giản là cạnh tranh sản phẩm, mà quan trọng hơn là các dịch vụ đi kèm sản phẩm, gọi chung là dịch vụ chăm sóc khách hàng (DVCSKH), bao gồm cả trong quá trình bán hàng và sau khi bán hàng. Kể từ khi Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), việc mở cửa cho các ngân hàng nước ngoài vào tham gia thị trường tài chính nước ta đã đặt ra nhiều thách thức đối với các ngân hàng thương mại trong nước, mà Ngân hàng thương mại cổ phần phát triển Thành phố Hồ Chí Minh- chi nhánh Hà Tĩnh (HDBank Hà Tĩnh) cũng không là ngoại lệ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Mai Thị Thanh Xuân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thắm
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế 2018
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/63058
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page