Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng Ưu Tiên Tại Ngân Hàng Tmcp Kỹ Thương Việt Nam Chi Nhánh Hà Tĩnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, Aug 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng Ưu Tiên Tại Ngân Hàng Tmcp Kỹ Thương Việt Nam Chi Nhánh Hà Tĩnh
    Hệ thống ngân hàng thương mại đã được hình thành và phát triển với lịch sử hàng trăm năm trên thế giới. Nền kinh tế càng phát triển thì vai trò của ngân hàng thương mại càng được nâng cao và hoàn thiện, trở thành một thành phần không thể thiếu của mỗi quốc gia và góp phần nâng cao đời sống xã hội của toàn dân. Ngân hàng đóng vai trò điều tiết hoạt động giao dịch giữa các lực lượng trong nền kinh tế, và là một trong những công cụ quan trọng trong việc quản lý tài khóa của nhà nước, chính phủ các quốc gia. Với nền kinh tế ngày càng phát triển, hệ thống ngân hàng thương mại tại Việt Nam ngày càng lớn mạnh theo với hơn 100 ngân hàng thương mại. Trước đây, ngân hàng cung các các dịch vụ chủ yếu là huy động, cho vay và giao dịch thanh toán. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong điều kiện kinh tế ngày càng khó khăn, phát triển dịch vụ ngân hàng đang là thế mạnh của nền kinh tế hiện đại, có vị trí chiến lược trong hoạt động nói chung của các ngân hàng, góp phần giảm thiểu rủi ro, tăng nguồn thu và đặc biệt là tăng lượng khách hàng cho mỗi khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thị Hồng Điệp
    • Tác giả: Phạm Thị Ngọc Hoa
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế 2018
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62671
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page