Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 14, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-14_16-3-20.png
    Quản Lý Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam Chi Nhánh Nội Bài
    Trong bối cảnh kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế, cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng diễn ra rất gay gắt. Để tồn tại và phát triển, việc mở rộng về quy mô, nâng cao chất lượng và hiệu quả các dịch vụ bán lẻ ngân hàng thương mại có tầm quan trọng đặc biệt. Việt Nam với dân số hơn 90 triệu người và mức thu nhập ngày càng tăng là thị trường đầy tiềm năng của các NHTM và sẽ phát triển mạnh các dịch vụ bán lẻ trong tương lai. Sự phát triển ngày càng sâu, rộng của các tổ chức tài chính, các ngân hàng quốc tế có tiềm lực, có kinh nghiệm, có kỹ thuật hiện đại đã tạo ra áp lực cạnh tranh khốc liệt cho các NHTM Việt Nam. Với đặc trưng dựa vào tín dụng truyền thống, đa số nguồn thu hiện nay của các NHTM đến từ các hoạt động tín dụng này, đây là một hoạt động tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn các dịch vụ ngân hàng khác. Chính vì vậy, định hướng phát triển và quản lý các dịch vụ ngân hàng ngoài tín dụng truyền thống được coi là chiến lược sống còn đối với các NHTM Việt Nam
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thúy Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thu Hà
    • Số trang: 108
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14146
    https://drive.google.com/file/d/1Fizge4MclmYqSctLU3nqsC61ghoxewhO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page