Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, May 22, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-22_15-50-39.png
    Quản Lý Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Phú Thọ
    Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ (DVNHBL) là phù hợp với xu hướng tất yếu trong hoạt động của các ngân hàng thương mại (NHTM) trên thế giới, trong khu vực nói chung và của các NHTM Việt Nam nói riêng. Bởi lẽ, việc mở rộng phục vụ nhóm đối tượng là khách hàng cá nhân (KHCN) và các doanh nghiệp vừa và nhỏ giúp ngân hàng đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường, quản lý rủi ro hữu hiệu hơn nhờ đó giúp ngân hàng đạt hiệu quả kinh doanh tối ưu. Theo Nguyễn Quốc Hùng (2021) thì “cách mạng công nghiệp lần thứ 4 là động lực phát triển DVNHBL - đây là định hướng chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng, giúp các ngân hàng mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo nguồn lực để phục vụ phát triển kinh tế”. Những năm gần đây, các ngân hàng đều quan tâm và tập trung khai thác thị trường bán lẻ nên đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Cụ thể như Vietcombank đã triển khai dự án chuyển đổi mô hình hoạt động bán lẻ (RTOM) nhằm chuyển đổi toàn diện hoạt động của bán lẻ, thực hiện sắp xếp lại Khối Bán lẻ theo hướng tinh gọn, hiệu quả, phù hợp với chức năng nghiệp vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Bích Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Hồng
    • Số trang: 116
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/16322
    https://drive.google.com/file/d/1m_hM8kzGFwV1CBkQOaPQjsjQm4dge-V_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page