Quản Lý Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt NamThị trường tài chính Việt Nam đang chịu áp lực về sự tăng trưởng nhanh, mạnh, phù hợp với nhu cầu toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế. Trong đó, ngành tài chính ngân hàng đang là ngành có tốc độ tăng trưởng cao, quy mô liên tục được mở rộng với sự cạnh tranh gay gắt giữa các tổ chức cung ứng dịch vụ ngân hàng. Dưới áp lực cạnh tranh và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, các Ngân hàng thương mại (NHTM) đã bắt đầu đẩy mạnh hiện đại hóa, ứng dụng những tiến bộ của khoa học công nghệ vào khai thác thị trường bán lẻ. Nhiều ngân hàng đã đầu tư mạnh cho công nghệ để tạo lập cơ sở hạ tầng cần thiết cho phát triển dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chủ động đối mặt với những thách thức của tiến trình hội nhập. Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Kim Chiến Tác giả: Nguyễn Thu Hằng Số trang: 113 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2016 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067327&sp=T&sp=4&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1