Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-10_4-28-52.png
    Quản Lý Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh - Chi Nhánh Hà Đông
    Cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập kinh tế quốc tế đã và đang tác động mạnh mẽ, làm thay đổi toàn diện từ hình thức đến nội dung mọi hoạt động trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng; đặt ra những yêu cầu, thách thức mới về công tác quản lý, kinh doanh, đặc biệt là công tác quản lý dịch vụ ngân hàng điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống số hiện nay. Dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT) đem lại lợi ích lớn cho khách hàng nhờ tính tiện ích và bảo mật; ngân hàng cũng thuận lợi hơn trong việc quản lý nguồn vốn, quản lý khách hàng, nâng cao khả năng cạnh tranh, thu hút khách hàng trên phạm vi rộng, mở rộng hoạt động ngân hàng trong và ngoài nước…, tạo điều kiện cho các chủ doanh nghiệp, cá nhân dễ dàng theo dõi, quản lý tài chính của mình ở bất cứ đâu hoặc trên bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đàm Gia Mạnh
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Hoàng
    • Số trang: 105
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13036
    https://drive.google.com/file/d/1GHFCuCEniDo1k40juY3bltZ6PTYd1K-y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page