Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Nam Nghệ An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 16, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-16_16-21-17.png
    Trong bối cảnh kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế, cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng diễn ra rất gay gắt. Để tồn tại và phát triển, việc mở rộng về quy mô, nâng cao chất lượng và hiệu quả các dịch vụ ngân hàng thương mại có tầm quan trọng đặc biệt. Dưới áp lực cạnh tranh về cung cấp dịch vụ ngân hàng và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, những năm vừa qua được đánh giá là “bùng nổ” về dịch vụ ngân hàng. Trong xu thế chung đó, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Nam Nghệ An đã tập trung đặc biệt vào khách hàng cụ thể để cung cấp các dịch phong phú, chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu và khả năng của từng đối tượng, từng phân khúc khách hàng khác nhau với mục tiêu xây dựng hệ thống dịch vụ ngân hàng có chất lượng, an toàn và đạt hiệu quả kinh tế cao trên cơ sở tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế, mở rộng thị trường dịch vụ ngân hàng theo các cam kết song phương và đa phương, ứng dụng công nghệ ngân hàng tiên tiến và phát triển hợp lý mạng lưới phân phối để cung ứng đầy đủ, kịp thời, thuận tiện các dịch vụ và tiện ích ngân hàng cho mọi đối tượng khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. An Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Hoàng Nữ Tú Anh
    • Số trang: 137
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14150
    https://drive.google.com/file/d/12e5GSHLKqexa8nEbRRbhp7Sh7ZCA4fVv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page