Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Hòa Nhập Cho Trẻ Tăng Động Trong Trường Mầm Non Hòa Nhập

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Hòa Nhập Cho Trẻ Tăng Động Trong Trường Mầm Non Hòa Nhập
    Trong thời đại hiện nay, trẻ em luôn được quan tâm hàng đầu. Hồ Chủ Tịch nói: "Trẻ em là chủ nhân tương lai của đất nước" . Vậy mà hiện nay, có rất nhiều trẻ em phải chịu những thiệt thòi cả về vật chất lẫn tinh thần. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của đất nước trên mọi phương diện. Do đó, trẻ em cần được xã hội quan tâm nhiều hơn đặc biệt là những trẻ khuyết tật. Một trong những hội chứng trẻ em thường mắc phải đó là Hội chứng tăng động giảm tập trung/chú ý(Attention - Deficit Hyperactivity Disorder-ADHD). Theo thống kê cứ 100 trẻ thì có từ 3-5 trẻ mắc rối loạn này với một số triệu chứng bắt đầu với tuổi lên 7. Tỷ lệ trên vào khoảng 5% và thay đổi trong biên độ tương đối rộng do còn tùy thuộc vào phương pháp tiến hành trong nghiên cứu, trẻ trai có khả năng mắc cao gấp 3 lần trẻ gái, khi trưởng thành hội chứng TĐGCY có xu hướng giảm. Ở Việt Nam theo 1 nghiên cứu tương đối quy mô 1.594 học sinh ở 2 trường tiểu học tại Hà Nội cho thấy tỉ lệ mắc bệnh là 3,01%. Nhận thức được mức độ ảnh hưởng của hội chứng nên việc tìm ra các biện pháp để ngăn chặn, phòng ngừa và bảo vệ các em thoát khỏi hội chứng này là rất quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Lê
    • Tác giả: Phạm Thị Thơm
    • Số trang: 118
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1063069&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page