Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Thẩm Mỹ Cho Trẻ 5-6 Tuổi Qua Giờ Học Tạo Hình Ở Các Trường Mầm Non Tư Thục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by Luận Văn Số, Nov 2, 2025 at 4:20 PM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-11-2_16-18-9.png
    Quản Lý Giáo Dục Thẩm Mỹ Cho Trẻ 5-6 Tuổi Qua Giờ Học Tạo Hình Ở Các Trường Mầm Non Tư Thục Tại Thành Phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Theo Điều 22 - Luật Giáo dục năm 2005, “Mục tiêu của giáo dục mầm non là giúp trẻ em đều phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ em vào học lớp một”. “Cụ thể hóa các yêu cầu về nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em ở từng độ tuổi; quy định việc tổ chức các hoạt động vui chơi để giúp trẻ em phát triển toàn diện”. Theo quan điểm của mĩ học Mác– Lê nin, sự tri giác cái đẹp được hiểu là quá trình cảm thụ cái đẹp mà kết quả của nó là những rung cảm thẩm mĩ, những tình cảm thẩm mĩ. Cơ sở của sự tri giác cái đẹp là sự nhận thức cảm tính, cụ thể về mặt thẩm mĩ. Ngay từ những năm đầu tiên của cuộc sống, trẻ đã bị lôi cuốn một cách vô ý thức vào tất cả những gì mới lạ, hấp dẫn như đồ vật có màu sắc sặc sỡ, những âm thanh và nhịp điệu rộn rã, tươi vui của thế giới xung quanh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Bạch Dương
    • Tác giả: Đặng Thị Mai Trang
    • Số trang: 151
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2022
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1F7K6l6bjhp47zEaG5VxqU-iwNJFbo2Ax
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page