Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Thẩm Mỹ Cho Trẻ Mẫu Giáo Thông Qua Hoạt Động Tạo Hình Ở Các Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Mar 13, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Thẩm Mỹ Cho Trẻ Mẫu Giáo Thông Qua Hoạt Động Tạo Hình Ở Các Trường Mầm Non Trên Địa Bàn Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
    Giáo dục Mầm non không phải chỉ đơn thuần là chăm sóc trẻ mà giáo dục mầm non là giáo dục toàn diện cho trẻ về năm mặt: Ngôn ngữ, nhận thức, thẩm mỹ, thể chất, tình cảm - xã hội. Vậy, pvực giáo dục toàn diện cho trẻ Mầm non nói riêng và với trẻ em nói chung. Luật Giáo dục năm 2009 nhấn mạnh: “Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội” và “Quan tâm đầy đủ đến giáo dục phẩm chất, đạo đức, ý thức công dân, giáo dục sức khoẻ và giáo dục thẩm mỹ (GDTM) cho học sinh là yêu cầu chiến lược phát triển giáo dục trong giai đoạn mới ở nước ta”.
    • Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đào Lan Hương
    • Tác giả: Trần Thị Hậu
    • Số trang: 143
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn:81/index...an-Nam-Tu-Liem-Thanh-pho-Ha-Noi-LV02049-11078
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page