Quản Lý Hệ Thống Phân Phối Sản Phẩm Giấy Bãi Bằng Tại Tổng Công Ty Giấy Việt NamSự tồn tại và phát triển của bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đều phải đối mặt với những cạnh tranh gay gắt không chỉ ở những đối thủ cạnh tranh trong nước mà còn cả những đối thủ canh tranh từ nước ngoài với tiềm lực sẵn có về vốn, máy móc thiết bị, khoa học công nghệ hiện đại hơn, trình độ quản lý tiên tiến hơn… Nền kinh tế Việt Nam đã và đang hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới, đặc biệt từ khi Việt Nam gia nhập Khu vực Mậu dịch Tự do ASEAN (viết tắt AFTA) vào năm 2003 và trở thành thành viên thứ 150 của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) vào năm 2007; . Trong bối cảnh đó, nền kinh tế Việt Nam dần vận hành theo cơ chế thị trường nên yếu tố cạnh tranh là một quy luật tất yếu. Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Anh Tài Tác giả: Nguyễn Năng Tuấn Số trang: 116 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2016 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067499&sp=T&sp=4&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1