Quản Lý Hệ Thống Thông Tin Dạy NghềCùng với sự phát triển của lĩnh vực dạy nghề nói riêng và ngành lao động, thương binh và xã hội nói chung và bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế sâu, rộng như hiện nay, các thông tin, dữ liệu phục vụ xây dựng chiến lược, chính sách quản lý dạy nghề không ngừng được tạo ra và ngày càng đa dạng, phong phú hơn. Tuy nhiên, hầu hết các thông tin, dữ liệu phục vụ nghiên cứu, xây dựng chiến lược và chính sách quản lý trong lĩnh vực dạy nghề đến nay vẫn chưa được thu thập, hệ thống hóa, lưu giữ và tổ chức quản lý tương xứng với giá trị, tầm quan trọng của nó. Với với mục tiêu đặt ra cho công tác đào tạo nghề là nâng tỷ lệ lao động qua đào tạo nghề đạt 40%, tương đương 23,5 triệu người vào năm 2015 và 55% vào năm 2020, tương đương 34,4 triệu người thì việc xây dựng các chính sách cho đào tạo nghề, huy động các nguồn lực, điều hành quản lý đào tạo nghề là rất cần thiết. Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục Chuyên ngành Quản lý giáo dục Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Mạc Văn Tiến Tác giả: Dương Thành Trung Số trang: 97 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Quốc gia Hà Nội 2014 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1055903&sp=T&sp=3&suite=def http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1