Quản lý hồ sơ công chức là một trong những nội dung quan trọng của công tác quản lý công chức, được quy định tại Điều 69 Luật Cán bộ, công chức; tại Điều 47 Nghị định số 24/2010/NĐ-CP ngày 15/3/2010 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức; tại Thông tư số 11/2012/TT-BNV ngày 17/12/2012 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ quy định về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ công chức. Trong công tác quản lý công chức, việc sử dụng, khai thác thông tin liên quan đến cá nhân công chức, phục vụ cho các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ được diễn ra hàng ngày, với tần suất lớn. Các hoạt động nghiệp vụ như nâng lương, xem xét các tiêu chuẩn để bổ nhiệm, đề bạt vào các vị trí lãnh đạo, quản lý; cử đi dự thi nâng ngạch, cử đi đào tạo, bồi dưỡng, thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, xem xét kỷ luật, khen thưởng…. rất cần đến các tiêu chí thông tin về đội ngũ cán bộ, công chức. Luận văn thạc sĩ hành chính Chuyên ngành Quản lý công Người hướng dẫn khoa học: TS. Lại Đức Vượng Tác giả: Tạ Thị Tuyết Nhung Số trang: 105 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện hành chính Quốc gia 2017 Link Download http://nitroflare.com/view/013A4D669B4D4F8https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1